Logo báo chí truyền thông
  • Văn hóa
  • Giải mã hồ sơ
  • Thế giới
  • Góc nhìn
  • Bình luận
  • Lý luận & Thực tiễn
  • Tác nghiệp
  • Chân dung nhà báo
  • Hội thảo
  • Xử lý khủng hoảng
  • Sinh viên
  • Đời & Nghề
  • Nhà báo & Doanh nghiệp
Menu
Trang chủ ›
Xử lý khủng hoảng truyền thông ›
Ông chủ Tân Hiệp Phát nói về xử lý khủng hoảng "không bằng nước mắt"

Ông chủ Tân Hiệp Phát nói về xử lý khủng hoảng "không bằng nước mắt"

Trước nhiều câu hỏi của bạn đọc "Làm thế nào để các doanh nghiệp biến khủng hoảng thành cơ hội?", ông chủ Tập đoàn Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh vừa có chia sẻ trên trang cá nhân.

Xử lý khủng hoảng truyền thông nhìn từ vụ rơi máy bay Boeing 737 MAX

Xử lý khủng hoảng truyền thông nhìn từ vụ rơi máy bay Boeing 737 MAX

Công tác thư ký biên tập của Đài truyền hình trong xu thế hội tụ truyền thông

Công tác thư ký biên tập của Đài truyền hình trong xu thế hội tụ truyền thông

Xử lý thông tin trong “chợ trời thông tin”

Xử lý thông tin trong “chợ trời thông tin”

Đẩy mạnh công tác phát ngôn, tiếp xúc báo chí cho cán bộ tỉnh

Đẩy mạnh công tác phát ngôn, tiếp xúc báo chí cho cán bộ tỉnh

Xử lý khủng hoảng truyền thông từ tin đồn trên mạng xã hội

Xử lý khủng hoảng truyền thông từ tin đồn trên mạng xã hội

Bộ TT&TT yêu cầu tăng cường kiểm tra, bảo đảm ATTT

Bộ TT&TT yêu cầu tăng cường kiểm tra, bảo đảm ATTT

Chiến lược xử lý khủng hoảng từ mạng xã hội

Chiến lược xử lý khủng hoảng từ mạng xã hội

Xử lý khủng hoảng trong bối cảnh truyền thông MXH

Xử lý khủng hoảng trong bối cảnh truyền thông MXH

Khủng hoảng truyền thông hay không, tùy theo ứng xử?

Khủng hoảng truyền thông hay không, tùy theo ứng xử?

Khi VFF xử lý khủng hoảng truyền thông

Khi VFF xử lý khủng hoảng truyền thông

Giải mã hiện tượng tin đồn và tính chân thực của báo chí trong môi trường truyền thông hiện nay

Giải mã hiện tượng tin đồn và tính chân thực của báo chí trong môi trường truyền thông hiện nay

Tuyệt chiêu xử lý khủng hoảng của ông chủ Amazon

Tuyệt chiêu xử lý khủng hoảng của ông chủ Amazon

Doanh nghiệp cần làm gì khi khủng hoảng truyền thông?

Doanh nghiệp cần làm gì khi khủng hoảng truyền thông?

Sự cố AirAsia và bản lĩnh xử lý khủng hoảng của Joko Widodo

Sự cố AirAsia và bản lĩnh xử lý khủng hoảng của Joko Widodo

Xử lý khủng hoảng: Kinh nghiệm từ KFC

Xử lý khủng hoảng: Kinh nghiệm từ KFC

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET THACO Tập đoàn VinGroup VINAMILK Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Quân đội
  • Vấn đề sự kiện
  • Kinh tế
  • Báo chí & Pháp luật
  • Báo chí & Doanh nghiệp
  • Báo chí địa phương
  • Nghiên cứu trao đổi
  • Báo chí & Công chúng
  • Báo chí & Truyền thông
  • Đa phương tiện
  • Báo chí & Khoa học công nghệ
  • Sách báo chí
  • TRUYỀN HÌNH 360

Liên hệ quảng cáo và truyền thông 

Email: lambaoonline@gmail.com

Website: www.lambao.com.vn; www.nguoilambao.vn

        |  Thông tin tòa soạn

 

Quyền Tổng Biên tập: TS Trần Thị Lan

Tổng thư ký: Trần Văn Ánh

 

Địa chỉ tòa soạn: Tầng 4, tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

VPĐD Miền Nam: Số 226/23 Lê Văn Sỹ, quận. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 327/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 16/6/2016

Điện thoại: 0243.226.2994: 0903.432.339